Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Đơn vị cung cấp loa cầm tay toa uy tín

Bạn đang cầm mua loa pin cầm tay? bạn chưa biết đơn vị nào bán uy tín và giá cả cạnh tranh, hãy đến với Điện tử Hoàng gia chúng tôi, đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, giá cả và dịch vụ.

Loa pin cầm tay đã và đang được sử dụng rất phổ biến trong các công tác cứu hộ, cứu nạn, tuyên truyền, cổ động, du lịch, tham quan, cắm trại, tổi chức các trò chơi. Loa cầm tay thiết kế nhỏi gọn đơn giản dùng pin, cấu tạo dạng hình nón nên có khả năng phát âm thanh đi khá xa, nếu không có loa mà sử dụng sức người thì rất mệt và không đem lại hiệu quả, việc truyền thông tin cho đám đông và ngoài không gian rộng chúng ta bắt buộc phải dùng loa cầm tay mới phát huy được tác dụng.

Các bạn có thể tham khảo 1 số mẫu sản phẩm loa cầm tay toa sau đây.

Loa cầm tay XB-7S loại loa cầm tay nhỏ nhất thị trường hiện nay với công suất định mức là 10W và công suất tối đa là 20W, loa được thiết kế sử dụng 4 viên Pin đại, loại pin rất dễ tìm và dễ mua và giá rất rẻ.



Thời gian sử dụng liên tục 8-10h liên tục, rất thích hợp với tổ chức các trò chơi cho khoảng 10-20 người tham gia. với sản phẩm này Điện tử  Hoàng gia đang bán với giá 350.00đ/ loa ( giá đã bao gồm cả Pin). Hỗ trợ vận chuyển miễn phí với bán kính 5Km.

Xem thêm qua: Megaphone cầm tay TOA ER-3215 công xuất lớn

Loa cầm tay XB-11S loại loa cầm tay tầm trung về kích thước và về giá thành hiện nay với công suất định mức là 20W và công suất tối đa là 25W, loa được thiết kế sử dụng 6 viên Pin đại, loại pin rất dễ tìm và dễ mua và giá rất rẻ.

Thời gian sử dụng liên tục 8-10h liên tục, rất thích hợp với tổ chức các trò chơi cho khoảng 30-100 người tham gia. với sản phẩm này Điện tử  Hoàng gia đang bán với giá 550.00đ/ loa ( giá đã bao gồm cả Pin). Hỗ trợ vận chuyển miễn phí với bán kính 5Km. Bào hành 3 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét