Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

LOA CẦM TAY TOA ER 1215S 23w giá rẻ

Loa cầm tay toa ER 1215S xứng đáng là dòng loa cầm tay đẹp nhất về kiểu dáng, với màu sắc nhã nhặn, độc đáo, làm vui mắt người tiêu dùng, là tâm điểm chú ý khi lựa chọn dòng sản phẩm loa cầm tay.

Loa cầm tay toa ER 1215S  là dòng Loa thông báo gọn nhẹ dễ sử dụng, dễ mang đi theo khi đi xa mà không chiếm nhiều diện tích

Chất âm chuẩn không bị rè, không bị hú khi dùng

Tầm phát âm xa rõ lên đến 200m

Tích hợp thêm tính năng còi báo động, sử dụng khi gặp sự cố, khi sắp xếp hàng ngũ..

Với thiết kế độc đáo về kiểu dáng núm loa được thiết kế kiểu dáng hiện đại cho âm thanh phát ra to rõ ràng nhất khi sử dụng.



Loa cầm tay toa ER 1215S là dòng loa ưa chuộng nhất hiện nay,nếu chọn một dòng loa cầm tay chất lượng đảm bảo mà giá thành lại chuẩn nhất thì Toa ER 1215S là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Với thiết kế hoàn mĩ về kiểu dáng sản phẩm, chất lượng kỹ thuật về âm thanh tiên tiến nhất thế giới, chắc chắn rằng sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng dù chỉ một lần sử dụng.

Cách sử dụng Loa cầm tay toa ER 1215S đúng cách cho người dùng

Loa toa ER 1215S dùng pin con thỏ, nên tiết kiệm, pin dùng được 5h, thỏa mái hò hét, với công việc của mình mà không sợ bị gián đoạn khi sử dụng.

Với thiết nút bấm ngay dưới thân loa giúp người dùng dễ dàng dùng mà không gặp khó khăn, tích hợp nút chỉnh âm lượng ( to- nhỏ) rất dễ sử dụng

Người dùng chỉ việc bấm nút khởi động đưa phần sau về trước miệng nơi bắt âm từ miện nói để phát ra loa, tiếng nói, âm thanh sẽ được phát ra theo nón loa đằng trước.

Thông số kỹ thuật Loa cầm tay toa ER 1215S

Công suất đầu ra: 15 W.
Công suất tối đa: 23 W.
Phạm vi âm thanh:
Tiếng nói: ± 315 m.
Còi báo động: ± 500 m.
Kích thước: 210 (W) x 291 (H) × 346 (D) mm.
Trọng lượng: 1.2 kg.( không pin )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét